Bí quyết giảm mệt khi say rượu

  • Bản quyền: Free
  • Kích thước: 142.25 KB
  • Yêu cầu:
  • Nhà phát hành:
  • Đăng bởi: vula
  • Ngày cập nhật: 05/02/2014
  • Bình luận:
Vote
472
QA code Bí quyết giảm mệt khi say rượu

Link Download: http://www.fshare.vn/file/T2AT57S3TT/

Pass Download: tech24.vn

Download ebook Bí quyết giảm mệt khi say rượu; tải ebook Bí quyết giảm mệt khi say rượu - Dĩ nhiên bạn không nên uống rượu nhưng nếu ở hoàn cảnh bắt buộc thì cũng đừng uống quá dồn dập. Cần để cơ thể có đủ thời gian đốt cháy chất cồn. Trung bình, bạn cần khoảng 1 tiếng đồng hồ để "tiêu huỷ"hết 30 ml thức uống có cồn.

Nhức đầu, khó chịu trong người, đầy bụng, buồn nôn hay nôn mửa là những triệu chứng thường thấy khi "quá chén". Nhức đầu có thể là do một vài độc tố được phóng thích khi chất cồn thẩm thấu vào máu, hoặc do một số chất phụ gia trong thức ăn bị biến chất khi gặp cồn. Rượu không tinh chất sau khi chưng cất cũng có thể gây đau đầu.  

Nôn mửa và quặn thắt vùng bụng là do niêm mạc dạ dày bị co thắt mạnh.   

Cơ thể trở nên "nóng bức" là do chất cồn trong bia, rượu có tính khử nước mạnh.  

Cơ thể bị rơi vào trạng thái "nửa mê nửa tỉnh" hay "lim dim" như vừa... uống thuốc ngủ là do chất cồn cũng có tác dụng như một chất an thần.  

Phản xạ của cơ thể không còn linh hoạt là do hệ thần kinh trung ương bị ức chế khi chất  cồn hấp thu vào máu, khiến hàm lượng axit tăng lên và làm "nhiễu loạn" các chất điện giải trong cơ thể. 

 

Bí quyết giảm mệt khi say rượu; ebook bi quyet giai ruou; cach giai ruou; cach giam met vi say ruou