Marketing căn bản - Sách kinh doanh

  • Bản quyền: Free
  • Kích thước: 7 MB
  • Yêu cầu: Windows
  • Nhà phát hành: Sưu Tầm
  • Đăng bởi: vula
  • Ngày cập nhật: 18/10/2013
  • Bình luận:
Vote101
891
QA code Marketing căn bản

 Cuốn sách Marketing căn bản giới thiệu với quý vị những điều cơ bản nhất về marketing, giúp bạn có thể hiểu hơn về lĩnh vực này, từ đó rút ra những kinh nghiệm quý báu để có thể thực hiện công việc của mình
 

Marketing là một dạng hoạt động của con người nhằm thỏa mãn những nhu cầu, mong muốn của họ thông qua trao đổi về một loại sản phẩm – dịch vụ nào đó trên thị trường.

 

Marketing căn bản

 

 

Trong khái niệm Marketing, điều quan trọng đầu tiên mang tính quyết định thành hay bại trong kinh doanh của các doanh nghiệp là phải nghiên cứu nhu cầu, mong muốn và yêu cầu cũng như hành vi mua hàng của khách hàng, sau đó tiến hành sản xuất sản phẩm – dịch vụ phù hợp trước khi đem ra tiêu thụ trên thị trường thông qua các hoạt động trao đổi và giao dịch.

 

Trong thời đại của nền kinh tế thị trường hội nhập toàn cầu, các lý thuyết kinh tế hiện đại ngày càng trở thành tài sản chung của nhân loại và được sử dụng phổ biến trong đời sống kinh tế - xã hội của các quốc gia. Khoa học marketing là một trong những lý thuyết kinh tế hiện đại gắn liền với nền kinh tế thị trường.

ở Việt Nam, từ khi chuyển sang nền kinh tế thị trường mở cửa, hội nhập và cạnh tranh cho đến nay, lý thuyết marketing đã được các doanh nghiệp, các tổ chức sử dụng nhằm đề xuất các giải pháp chính yếu giải quyết các mục tiêu của kinh doanh và tổ chức. Trong các trường đại học và cao đẳng, đặc biệt là khối ngành kinh tế và quản trị kinh doanh, môn khoa học này ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong cơ cấu chương trình đào tạo của nhà trường.