Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Của Mọi Thời Đại (Tiếng Việt)

  • Bản quyền: Freeware
  • Kích thước: 14 MB
  • Yêu cầu: Windows All
  • Nhà phát hành: Matt Haig
  • Đăng bởi: Tech24.soft
  • Ngày cập nhật: 28/05/2012
  • Bình luận:
Vote
1062
QA code Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Của Mọi Thời Đại (Tiếng Việt)

"Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất mọi thời đại” của Matt Haig là một cuốn sách độc đáo trong giai đọan hiện nay. Cuốn sách không chỉ liệt kê các thất bại về thương hiệu nghiêm trọng nhất của các công ty hàng đầu thế giới mà còn phân tích và đi tìm nguyên nhân thật sự đằng sau những thất bại đó. Từ đó rút ra những bài học rất thực tế và vô giá cho tất cả những công ty khác. Những thất bại này có khi là do chiến lược kinh doanh, có khi do ý tưởng quảng cáo và cách tiếp cận, có khi do thái độ “không biết người biết ta”, do sự thiếu quan tâm, hiểu biết về văn hóa, nhu cầu và tiên đóan phản ứng của khách hàng trong các chiến dịch tiếp thị, có khi là do quá “ngủ quên trên chiến thắng” với những thành công ban đầu…