Tips:

hướng dẫn, Word, Excel, Access, Powerpoint, Outlook

Tin học văn phòng

(9)
  • Những chiêu độc, lạ cho người dùng PowerPoint 2013

    Những chiêu độc, lạ cho người dùng PowerPoint 2013

    Microsoft Powerpoint tích hợp trong bộ Office là một phần mềm thông dụng nhất hiện nay dùng cho việc thuyết trình tại các cuộc hội thảo, giảng dạy... Ngoài ra, PowerPoint 2013 vẫn còn có một số tính năng hấp dẫn mà nhiều người không biết.

    Chi tiết
  • Mẹo hay khắc phục sự cố kết nối trên Outlook

    Mẹo hay khắc phục sự cố kết nối trên Outlook

    Microsoft Outlook đôi lúc xảy ra các vấn đề hay lỗi kết nối đến máy chủ Exchange. Việc xử lý sự cố này đôi khi chỉ dùng cách đơn giản như đóng Outlook và khởi động lại. Tuy nhiên trong một số trường hợp sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

    Chi tiết
  • Gõ nhanh công thức trong Word Office 2003

    Gõ nhanh công thức trong Word Office 2003

    Với bài viết dưới đây, bạn có thể soạn thảo các công thức toán học, vật lý, hóa học… phức tạp ngay trong Microsoft Word một cách đơn giản và nhanh chóng.

    Chi tiết
  • Đóng dấu bản quyền file văn bản trên Word 2003 và 2007

    Đóng dấu bản quyền file văn bản trên Word 2003 và 2007

    Để bảo vệ quyền sở hữu hay đơn giản để trang trí, làm cho tài liệu của mình ấn tượng hơn, bạn có thể đóng dấu bản quyền lên trang văn bản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm việc đó trong phần mềm Word 2003 và 2007. Việc chia sẻ tài liệu qua Internet rất dễ dẫn đến tình trạng bị...

    Chi tiết
  • 10 cách khắc phục khi file Word bị hỏng đơn giản

    10 cách khắc phục khi file Word bị hỏng đơn giản

    Khi bạn muốn mở một file Word lên nhưng nó lại mắc một số lỗi không thể hiển thị ra file bạn cần, điều đó làm bạn lo lắng, có thể đó là một hợp đồng quan trọng hoặc một bản báo cáo…,

    Chi tiết
  • Word - Cách chia văn bản thành nhiều cột

    Word - Cách chia văn bản thành nhiều cột

    Chắc hẳn bạn đã từng thắc mắc, không hiểu làm thế nào MS Word của người khác lại tự động được chia thành 2 hoặc 3 cột văn bản mỗi khi soạn thảo tài liệu.

    Chi tiết
  • Tạo File PDF và đặt mật khẩu cho File trên Office 2013.

    Tạo File PDF và đặt mật khẩu cho File trên Office 2013.

    Định dạng PDF đã quá quen thuộc với người sử dụng, nếu bạn muốn tạo một File PDF và có đặt mật khẩu để mở chúng nhưng không biết phải làm thể nào. Bài viết này sẽ giúp các bạn thực hiện được bằng Word 2013, hãy cùng theo dõi nhé.

    Chi tiết
  • Excel - Đổi số thành chữ trong bảng tính Excel

    Excel - Đổi số thành chữ trong bảng tính Excel

    Nếu bạn thường xuyên sử dụng Excel để tính toán chi tiêu hay lập bảng lương hay những việc liên quan đến tiền tệ thì việc đổi số thành chữ tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi phải thực hiện trên nhiều file excel và tránh sai sót nếu sử dụng bằng tay. Và VnTools sẽ giúp bạn...

    Chi tiết
  • Dọn dẹp Outlook 2010 với AutoArchive

    Dọn dẹp Outlook 2010 với AutoArchive

    Chăm sóc và dọn dẹp Outlook thường xuyên giúp ứng dụng hoạt động nhanh hơn, đáp ứng tốt hơn yêu cầu công việc của bạn đồng thời tránh lãng phí dung lượng ổ cứng.

    Chi tiết
Xem tiếp  1